1. Chính sách hủy giao dịch:
1.1. Điều kiện hủy giao dịch:
- Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng online" đến trước thời điểm nhận hàng thành công.
1.2. Phương thức hủy giao dịch:
Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
- Gọi điện thoại lên tổng đài 19009477hoặc email đến demo037092@web30s.vn hoặc nhắn tin trên fanpage: Venam để báo hủy giao dịch.
- Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng.
2. Chính sách đổi trả
2.1. Đổi trả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất áp dụng đối với các sản phẩm điện thoại di động, loa, tai nghe, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh
Trường hợp Venam hoàn lại tiền 100%.
Từ ngày 16 Venam gửi máy đi bảo hành theo chính sách của hãng hoặc bảo hành của Venam.
- Venam hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với tất cả các trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày, gửi máy bảo hành, đổi trả (lưu ý khi gửi về cho Venam vui lòng không khai giá trị sản phẩm, không chuyển hỏa tốc) ngoài ra khi máy gửi về thì phải thoát hết tài khoản (nếu có).
- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và theo chính sách bảo hành của Venam.
- Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng gọi tổng đài 1900.9477 để được hướng dẫn chi tiết.
- Nhận được sản phẩm Venam sẽ có bộ phận tiếp nhận và sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
* Lưu ý:
- Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
- Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
- Venam cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là đúng như thông tin đăng tải trên website (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận và quay lại video trong quá trình mở hộp sản phẩm. Venam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng và không có video mở hộp làm bằng chứng.
2.2. Đổi trả sản phẩm không có lỗi
2.3. Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
Trong trường hợp này, Venom hỗ trợ chuyển sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của hàng hoặc trung tâm bảo hành của Venam và khách hàng chịu phí sửa chữa.
Phí đổi trả khác nếu có: Venam sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.